Tài xỉu quốc tế Nền tảng tin cậy

Skip to main content

Tin tức

Trao đổi học thuật giữa trường Đại học Nghệ thuật, ĐH Huế và trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW

Chương trình giao lưu và trao đổi học thuật được giữa trường Đại học Nghệ thuật, ĐH Huế (ĐHNT) và trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW (ĐHSPNT TW) được diễn ra tại trường ĐH Nghệ thuật, ĐH Huế vào ngày 18/05/2023 với chủ đề Di sản với Nghệ thuật.

Tham dự chương trình, về phía trường ĐHNTcó sự tham dự của TS. Phan Lê Chung- CT Hội đồng trường, TS Đỗ Xuân Phú- Phó Hiệu trưởng phụ trách và toàn thể lãnh đạo các Khoa và Phòng Ban nhà trường.

Về phía ĐHSPNT TW có sự tham dự của PGS.TS.Nguyễn Thị Phương Thảo- Trưởng Khoa Sau đại học, TS.Nguyễn Thị Minh Ngọc- Phó Trưởng Khoa Sau đại học cùng quý Thầy cô giáo và Học viên Sau đại học của nhà trường.

TS. Phan Lê Chung và TS. Đỗ Xuân Phú trao quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo trường ĐHSPNT TW

Mở đầu chương trình trao đổi học thuật, TS. Đỗ Xuân Phú- Phó Hiệu trưởng đã có phần phát biểu khai mạc, gửi lời chào mừng đến đoàn trường ĐHSPNT TW và giới thiệu tổng quan về tình hình của nhà trường hiện nay. PGS.TS. Nguyễn Thị Phương Thảo cũng gửi lời cảm ơn sự tiếp đón chu đáo, đồng thời nhấn mạnh mong muốn có thêm các chương trình hợp tác giữa trường ĐHNT và trường ĐHSPNT TW trong thời gian tới.

Tiếp theo chương trình  là phần trao đổi chuyên đề của 02 diễn giả TS. Nguyễn Phước Hải Trung- PGĐ Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và PGS.TS.Phan Thanh Bình – Nguyên Hiệu trưởng trường ĐHNT, ĐHH.

Buổi trao đổi học thuật hứa hẹn mở ra nhiều hoạt động hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới.

PGS.TS.Nguyễn Thị Phương Thảo- Trưởng Khoa Sau đại học trường ĐHSPNT TW phát biểu tại chương trình

Toàn thể CB, GV và Học viên sau đại học của hai trường

TS. Nguyễn Phước Hải Trung- PGĐ Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế trình bày chuyên đề tại buổi giao lưu

PGS. TS.Phan Thanh Bình trình bày chuyên đề “Một số kiểu thức trang trí tiêu biểu trong mỹ thuật thời Nguyễn”

Đại diện trường ĐHNT và trường ĐHSPNT TW chụp ảnh lưu niệm

Bài và ảnh: Minh Phương