Tài xỉu quốc tế Nền tảng tin cậy

Skip to main content

Tin tức

Tiếp đoàn trường  Đại học Khon Kaen, Thái Lan đến làm việc tại trường

.

Sáng ngày 14/10/2023, lãnh đạo nhà trường đã đón tiếp đoàn trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan đến thăm và làm việc tại trường.

Trong chuyến viếng thăm nhà trường, phía đại diện đoàn trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan gồm có PGS.TS. Niyom Wongpongkham, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nghệ thuật, Văn hóa và Kinh tế sáng tạo và Trợ lý GS.TS. Burin Plengdeesakul, Trưởng Khoa Mỹ thuật và Mỹ thuật ứng dụng cùng các Giảng viên và nghiên cứu sinh của Khoa Mỹ thuật và Mỹ thuật ứng dụng.

Trường  Đại học Khon Kaen gồm có 25 khoa, trong đó Khoa Mỹ thuật và Mỹ thuật ứng dụng với chương trình đào tạo Đại học gồm có các chuyên ngành Nghệ thuật thị giác và Thiết kế truyền thông thị giác, Âm nhạc và Nghệ thuật trình diễn. Chương trình đào tạo Thạc sỹ gồm các chuyên ngành Mỹ thuật và Mỹ thuật ứng dụng (Nghệ thuật thị giác), Âm nhạc và Văn hóa, Mỹ thuật và Thiết kế. Đối với bậc Tiến sỹ đào tạo chuyên ngành Âm nhạc, Văn hóa, Mỹ thuật và Thiết kế.

TS. Đỗ Xuân Phú- Phó Hiệu trưởng PT bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp đoàn trường ĐH Khon Kaen đến thăm trường. Hai trường đã thảo luận cơ hội hợp tác và mong muốn sẽ tiến hành ký kết MOU giữa hai trường trong thời gian tới.  Cũng trong buổi thảo luận, TS.Phan Lê Chung- Chủ tịch Hội đồng trường đã nêu ra những nội dung  nhà trường mong muốn hợp tác trong thời gian tới như Chương trình liên kết đào tạo; Liên kết triển lãm, workshop, sự kiện văn hóa giữa 02 trường. Trong đó nhà trường cũng mong muốn thông qua việc ký kết MOU sẽ đẩy mạnh trình độ đội ngũ giảng viên cho nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp:

Đại diện lãnh đạo của 02 trường tại buổi gặp mặt.

PGS.TS. Niyom Wongpongkham, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nghệ thuật, Văn hóa và Kinh tế sáng tạo phát biểu tại buổi gặp mặt

PGS.TS. Niyom Wongpongkham, Phó Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm cho TS. Đỗ Xuân Phú, Phó Hiệu trưởng PT

Trợ lý GS.TS. Burin Plengdeesakul, Trưởng Khoa Mỹ thuật và Mỹ thuật ứng dụng tặng quà lưu niệm cho TS. Phan Lê Chung- Chủ tịch Hội đồng trường

Đại diện CB-GV 02 trường chụp ảnh lưu niệm

Minh Phương