Tài xỉu quốc tế Nền tảng tin cậy

Skip to main content

Tin tức

Thuyết trình về Nghệ thuật đương đại chuyên đề “Nghệ thuật công cộng”

.

Chiều ngày 22/09/2023, trường ĐH Nghệ thuật, ĐH Huế tổ chức buổi thuyết trình về Nghệ thuật đương đại chuyên đề “Nghệ thuật công cộng” do Giảng viên Nguyễn Thế Sơn- Khoa Các khoa học Liên ngành, ĐH Quốc gia HN tại trường cho toàn thể CB-GV, SV của nhà trường.

Giảng viên Nguyễn Thế Sơn tốt nghiệp tiếng Trung và Mỹ thuật tại Hà Nội và Bắc Kinh. Từ năm 2012 đến năm 2022, ông giảng dạy tại Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, hiện nay là giảng viên Khoa Các khoa học Liên ngành, ĐH Quốc gia Hà Nội.

GV. Nguyễn Thế Sơn trình bày về Nghệ thuật đương đại chuyên đề “Nghệ thuật công cộng”

Trong buổi thuyết trình GV. Nguyễn Thế Sơn đã giới thiệu về các tác phẩm, dự án nghệ thuật công cộng của mình và các nghệ sỹ trong và ngoài nước thực hiện tại Việt Nam cũng như những khó khăn khi thực hiện những dự án công cộng.

Kết thúc bài thuyết trình, rất nhiều câu hỏi được được đặt ra xung quanh chủ đề “Nghệ thuật công cộng” từ giảng viên và sinh viên tại hội trường, điều này chứng tỏ chủ đề này được sự quan tâm của đông đảo GV và các bạn SV.

Đây là một trong những hoạt động chuyên môn thiết thực của nhà trường nhằm tạo điều kiện cho CB-GV và SV giao lưu, trao đổi kiến thức về nghệ thuật với các nghệ sỹ. Nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động bổ ích trong những thời gian tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi thuyết trình:

Bài, ảnh: Minh Phương