Tài xỉu quốc tế Nền tảng tin cậy

Skip to main content

Tin tức

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với trường ĐH Kiến trúc và Nghệ thuật sáng tạo, ĐH Công nghệ Rajamangala Isan, Thái Lan

..

Vào ngày 20/7/2023, Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với trường ĐH Kiến trúc và Nghệ thuật sáng tạo, ĐH Công nghệ Rajamangala Isan, Thái Lan được diễn ra tại trường ĐH Kiến trúc và Nghệ thuật sáng tạo, ĐH Công nghệ Rajamangala Isan, Thái Lan. Hai bên đã thống nhất đưa ra những cam kết thỏa thuận về lĩnh vực đào tạo, tổ chức hội thảo, triển lãm mỹ thuật, giao lưu trao đổi giảng viên, sinh viên; Hỗ trợ giảng dạy, nghiên cứu khoa học cho cán bộ, giảng viên và sinh viên hai trường.

Tham dự có: TS. Đỗ Xuân Phú, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường ĐH Nghệ thuật, ĐH Huế cùng đại diện các lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của nhà trường.

Về phía trường ĐH Kiến trúc và Nghệ thuật sáng tạo, ĐH Công nghệ Rajamangala Isan, Thái Lan gồm có Trợ lý GS.TS. Nikhom Boonyanusith là Hiệu trưởng nhà trường cùng các lãnh đạo thuộc các khoa, phòng chức năng của trường bạn.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Nikhom Boonyanusith – Hiệu trưởng ĐH Kiến trúc và Nghệ thuật sáng tạo, ĐH Công nghệ Rajamangala Isan, Thái Lan cho biết, trường ĐH Rajamangala, Thái Lan  nằm ở phía Đông Bắc của Thái Lan, gồm có 03 khoa: Khoa Kiến trúc, Khoa Thiết kế Công nghiệp, Khoa Mỹ thuật và Truyền thông sáng tạo. Trong chuyến công tác đến trường ĐH Nghệ thuật, ĐH Huế vào hồi tháng 01/2023 ông đã thấy được một số điểm tương đồng về lịch sử lâu đời của các di tích, tòa nhà tại Huế với thành phố Korat. Đây cũng chính là điểm quyết định đi đến việc ký kết hợp tác quốc tế giữa hai bên.

TS. Đỗ Xuân Phú cho biết: ông mong muốn thông qua lễ ký kết này hai trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc cải thiện đào tạo, tận dụng những điểm mạnh của hai bên để có những hoạt động trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên, triển lãm, nghiên cứu khoa học giữa hai trường trong tương lai. Đồng thời ông cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Lãnh đạo trường ĐH Kiến trúc và Nghệ thuật sáng tạo, ĐH Công nghệ Rajamangala Isan, Thái Lan đã đón tiếp nồng nhiệt đoàn trong thời gian tại Thái Lan.

Hai trường tiến hành ký kết Biên bản hợp tác (MOU)

Hai trường ký kết Biên bản hợp tác thành công

TS. Đỗ Xuân Phú- Phó Hiệu trưởng PT tặng quà lưu niệm cho TL GS. Nikhom Boonyanusith, Hiệu trưởng

TS. Đỗ Xuân Phú- Phó Hiệu trưởng PT tặng quà lưu niệm cho TL. GS. Chayarat Julsukol- Phó Hiệu trưởng

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm sau buổi Ký kết hợp tác (MOU)

Võ Thị Minh Phương